25/7/07

CHUYEN LA NE` MAI' YOU OI







-->
Người đẹp khỏa thân đi mua đồ
(Dân trí) - Hôm chủ nhật vừa rồi, trạm bán xăng ở trung tâm thị trấn Doemitz, miền đông nước Đức có vinh dự tiếp đón một người đẹp tóc vàng bí ẩn. Trên cơ thể ken đặc vết xăm trổ của nàng không một mảnh che thân, ngoại trừ đôi giày cao gót kiêu sa và một chiếc lắc tay bé xíu.
Xem tiếp
Một con rùa vỡ mai vì... “yêu”
(Dân trí) - Mỗi độ xuân về là rùa đực lại không chịu rời rùa cái đến nửa bước. Chúng ra sức húc vào mai nhau cành cạch - cách mời gọi bạn tình của riêng loài rùa. Điều này lý giải vì sao cái mai 50 năm tuổi của “cụ” Grandma bị rạn nứt, nhiễm trùng rồi vỡ toác.
Xem tiếp
30 năm ăn xà phòng
(Dân trí) - Một người phụ nữ ở thành phố Phủ Thuận, Trung Quốc cho hay món khoái khẩu của cô trong suốt 30 năm qua là... xà phòng bánh. Một ngày cô có thể nhịn ăn cơm, uống nước, nhưng tuyệt nhiên không thể thiếu xà phòng.
Xem tiếp
Đội trưởng mù chơi bóng cừ khôi
(Dân trí) - Nhiều người lấy làm lạ khi thấy đội trưởng Sam Wishart của đội bóng bầu dục U11 Frome RFC ở Somerset (Anh) không bao giờ bỏ cặp kính tối sầm ra khỏi mắt. Bởi họ không biết rằng, tài năng nhí này vốn đã gần như bị mù bởi căn bệnh tổn thương võng mạc.
Xem tiếp
Trung Quốc phẫu thuật thành công cho “người voi”
(Dân trí) - Các bác sỹ Trung Quốc hôm qua 24/7 đã phẫu thuật thành công cho người đàn ông được mệnh danh là “người voi” với cái bướu nặng 15kg trên mặt. Cái bướu đã làm biến dạng khuôn mặt đồng thời làm lệch cả xương sống của anh.
Xem tiếp
Chơi bài xì phé, rinh về 8,25 triệu USD
(Dân trí) - Jerry Yang, cái tên không còn xa lạ gì với cộng đồng doanh nhân và IT thế giới. Tuy nhiên hôm nay chúng ta không nói về người đồng sáng lập ra Yahoo mà về một Jerry Yang hoàn toàn xa lạ - tay chơi poker người Mỹ gốc Lào, vô địch giải Poker thế giới 2007 hôm thứ Tư tuần trước để bỏ túi hơn 8 triệu USD.
Xem tiếp
Quảng Bình:
Buồng chuối khổng lồ 132 nải
Cách đây 1 tuần, buồng chuối mới có 120 nải nhưng đến ngày hôm nay, đã có 132 nải. Chủ nhà phải dùng cột chống để buồng chuối khỏi chạm đất.
Xem tiếp
Giáo nhọn xọc qua cổ mà không chết
(Dân trí) - Trên cổ Hugo Borbilas chạy dài một vết sẹo lớn như một lời nhắc nhở để cậu bé không bao giờ quên rằng: đã có lúc mạng sống của cậu đã nằm trong tay Thần chết, và rồi giành lại được một cách ngoạn mục và diệu kỳ.
Xem tiếp
Bị bỏ tù chỉ vì một nụ hôn
(Dân trí) - Hôn hít không đúng chỗ có thể gây tai họa khó lường. Bằng chứng là cô Sam Rindy ở thành phố Avignon nước Pháp đã bị bắt tạm giam hôm thứ Năm tuần trước, sau khi để lại một nụ hôn đỏ chót lên tác phẩm trị giá 2 triệu USD của viện bảo tàng.
Xem tiếp
Cái lưỡi to bằng... cái ôtô
(Dân trí) - Khổ chủ nào có vinh dự sở hữu chiếc lưỡi “đáng kính nể” đến vậy? Xin thưa, đó là con cá voi lưng gù trôi dạt vào bờ biển trên đảo Admiralty phía tây nam Alaska hôm thứ Sáu tuần trước.
Xem tiếp
Trang sau
Các bài đã đăng:
Nhà tiên tri của những “sao” nổi tiếng (23/07)
Quyết định cuối cùng về số phận “Nữ thánh” Shakya (23/07)
90 tuổi: bị bắt vì “lộ hàng” nơi công cộng (23/07)
Kẻ sắp tiếm ngôi "Con ngựa cao lớn nhất thế giới" (23/07)
Thi chạy trên giày cao gót ở St.Petersburg (23/07)
Não mỏng như… giấy pơ-luya (22/07)
Quán quân cân nặng ghi thêm kỷ lục giảm cân (22/07)
Vĩnh biệt “bà” tinh tinh già nhất thế giới (21/07)
Trung Quốc: công bố đoạn băng “quái vật hồ Kanasi” (20/07)
Mỹ: một em bé phải sống trong phân và rác rến (20/07)

Không có nhận xét nào: