24/7/07

tho la' cai?

Lượm được của rơi tạm thời bỏ túi
Ơn nghĩa sinh thành tạm để đằng sau
Tình yêu trai gái đem lên hàng đầu
Yêu "ghệ" thì chọn "ghệ" đẹp
Yêu trai thì chọn ba gai mà nhào
Em không thể và ngàn lần không thể
Quên Anh đi rồi yêu lấy một người
Dù người đó có xinh tươi kiều diễm
Em suốt đời và mãi mai yêu Anh
Khi Biết Anh Có Người Yêu Mới
Lòng Em Buồn Nhưng Em Chẳng Khóc Đâu
Khóc Làm Chi Cho Mộng Ước Không Thành
Lưu Luyến Chi Khi Người Không Xứng Đáng
Không Có Anh Bầu Trời Vẫn Sáng
Không Có Anh Em Vẫn Có Người Yêu
Người Yêu Em Không Đẹp Bằng Anh Lắm
Nhưng Người Ấy Hơn Anh Bởi Tấm Lòng
Thức trọn đêm nay nhớ một người
Một người Tôi nhớ một người thôi
Tôi nhớ đêm nay đêm mai nữa
Tôi nhớ một người không nhớ tôi
Người ta vá áo bằng kim
Tôi đây biết vá con tim bằng gì
Người ta hàn sắt bằng chì
Tui đây biết lấy thứ gì hàn tim
biết yêu em tình yêu nồng thắm
nhưng cuộc đời cay đắng lắm ai ơi
chỉ biết yêu mà ko biết ngỏ lời
đành cứ để mặc đời cho số phận
Miệng tôi cười ai biết lòng tôi đau
Mắt tôi vui ai biết lệ tuôn sầu
Trái tim anh ngàn năm chỉ mở một
Đón em vào rồi khép lại ngàn năm
Mọi thắc mắc xin liên hệ YM:ngaykhongem_anhbietphailamsaoY_Y@yahoo.com.vn
Cam on cac ban da ghe tham trang web cua Boy_Pro14122005 nha!
Buy & Sell AdsAdBrite is the Internet's Ad Marketplace

Không có nhận xét nào: