19/9/07

chuyen tinh`cua? Boy_Pro14122005&nhung diu` trai' ngan trong tinh` yeu

nguoi tui yeu ma` tui da? noi cac ban vao thang truoc day . bay gio tui da? chia tay nguoi ay nhung sao bay gio tui thay han nguoi tui ui the nay` sao nguoi ay doi xu voi tui nhu nguoi ko wen bit > nguoi ay da? keu nguoi danh tui , tui ko bit noi gi`day khi ma` tui da? lam rat phien nhiu` nguoi vi` tui ma` bit bao nhiu nguoi da? phai chiu. nhuc cun`g tui sao tui chan doi` the' nay( tui rat buon khi thay chi Hue. khoc truoc mat tui ,tui rat buon vi tui ma` chi. da? bi si nhuc ) tui ko bit phai lam s ao bay gio nua? day !co' ai giup tui ko tui ratthuong nhung nguoi da? giup tui .Cho em xin loi chi nha chi Hue.vi` em ma` chi. da? bi xi nhuc em that long` xin loi chi nha. Chi cho em xin loi chi nha!!!! em bit chi rat buon nhung em cung? ko bit phai lam sao day cho chi vui nua? >>cho em xin loi chi nha chi Hue. Cho em xin loi chi yen luon nah chi Yen vi` em ma ` chi bi thuong . Em cam on anh duc" da? giup em trong chuyen nay > cam on nhung nguoi` da? giup tui .

2 nhận xét:

Bein_njce nói...

anh wang ne! em bik anh dang rat dau nhung ma ne dung buon nua chien gi rui` cung~ wa hay lam lai tu dau de nha anh!

†♥¨º•.•ºßööº•.•º¨♥† nói...

n0j gj` kj dzay ne` p3' Boo giup anh moa`. p3' Boo dze zu. lem' be0 an kem la den bu` oaj` ^^
†.•º•.•º•.†
(`'•ßöö•'´)