10/9/07

tinhban va` tinh ui

Tui da? co' nhung nguoi ban rat tot ho. da? cho tui tat ca? nhat la Hue. chi ay' rat tot doi voi tui di dau chi. ay^' cung? ru? tui ca? va` trong nhom cua? tui tui ai cung? co' bo` ca? rui` bao? thi` co' oanh ,phap thi` co' thao? va` thanh` thi dang gu` thu? co`n tui thi da? co' ban gai' ru`i do' la 1 nguoi rat de thuong va an noi rat nhe nhanh` do' la truc' nguoi ay' da? cho tui biet bao nhiu lai khuyen. Tui mong rang` tinh cam giua? tui va` nhung ban do' noi chung va` nguoi tui thuong noi rieng luon vui ve? nhu the^'.Tui cam on cac nguoi do' da? cho tui duoc cuoc song vui ve? va ` hanh phuc '

2 nhận xét:

=.= ^_^ H__T ^_^ =.= nói...

anh wang sao anh lua doi em vay ha~ khi anh bik thanh dang gu` thu ma hok noi cho em bik la sao vay! anh co bik anh da lam em that vong lam hojk ha~

=.= ^_^ H__T ^_^ =.= nói...

anh wang sao anh lua doi em vay ha~ khi anh bik thanh dang gu` thu ma hok noi cho em bik la sao vay! anh co bik anh da lam em that vong lam hojk ha~