21/12/07

chuc' nguoi` tui yeu ben nguoi ay dem noel that vui ve?

Còn tới 2 tháng nữa mới là Noel , thế nhưng anh đã cảm giác được hơi lạnh của gió , nó luồn vào thẳng trong mũi tôi , hương gió rất quen thuộc như ngày nào tôi có em, thế nhưng giờ đây nó lại khác , khác vì em ko còn bên cạnh tôi, khác vì tôi hiểu ra rằngcơn gió này ko phải là cơn gió của trước kia , thời gian và em cũng thế , mùa noel sau 2 tháng nữa thì sẽ ko thể nào là mùa noel như năm rồi và em cũng sẽ ko thể là em của trước kiathế thì tại sao tôi cứ đợi, cứ chờ em mặc dù tôi biết em ko về , đó là vì tôi vẫn còn rất yêu em, tôi yêu em như trước kia tôi vẫn yêu, tình yêu tôi dành cho em cứ trào ra chứ ko hề vơi đi chút xíu nào, ngày em đi cũng là lúc lá vàng bắt đầu rơi và cũng buổi chiều hôm đó , tôi nhận được dòng tin nhắn của em " anh hãy quên em đi đừng nhớ em nữa, tìm 1 người khác tốt hơn em điôi cũng rất muốn quên em, nhưng tôi ko nỡ quên, dòng tin nhắn cuối cùng đó cứ mãi luẩn quẩn trong tâm trí tôi , tôi đang đau rất đau em biết ko , tôi cứ mãi tìm em , tìm trong quá khứ, tìm trong từng giấc mơ hôm nào và tôi tìm trong từng chòm sao, chòm sao của em và tôi , bây giờ tôi chẳng mong gì, tôi chỉ mong 1 điều đơn giản , trong giấc mơ đêm noel lúc mọi người vui chơi thì tôi sẽ chôn vùi mình trong giấc ngủ, vì tôi hy vọng rằng trong đó , tôi sẽ đc trở lại những ngày tôi và em bên nhau. ( Tuy chưa đến noel, nhưng tâm trí tôi, noel vẫn ở đây và em vẫn còn đấy , tôi cười trong nước mắt để em được hạnh phúc
Nhớ đên em lòng anh quặn thắt
_ Ngọn nến tắt cũng là lúc em đi
_ Em ra đi vì anh ko níu kéo
_ Hay chỉ vì tình ta đã héo khô
_ Như lá theo gió cuốn mãi bay đi
( Anh đợi em, đợi mãi , đợi ngàn năm, anh chỉ hy vọng , ngày em trở về)
hôm nay tôi lại nhớ về em, tôi nhớ em từng ngày ko nguôi , nhớ em tôi lại viết , viết cho những nỗi nhớ, viết cho nỗi lòng đau , và viết cho em hạnh phúc , tôi ko biết tôi viết được bao nhiu, nhưng tôi cũng chỉ có thể làm vậy để vơi đi nỗi buồn nhớ em
_ Thiên thu tình nhớ em
_ Ngàn năm tình vẫn chờ

Không có nhận xét nào: